ระบบตรวจสอบการบันทึกเวลา เข้า - ออกงาน

คณะทรัพยากรธรรมชาติ

ระบบตรวจสอบการบันทึกเวลา เข้า – ออกการปฏิบัติงานของบุคลากรสายอำนวยการ

  1. การลงเวลา
    • กรณีปฏิบัติงานเต็มวัน
      • เวลาเข้างาน ภายในเวลา 08.30 น.
      • เวลาเลิกงาน ตั้งแต่เวลา 16.30 น.
    • กรณี ลาครึ่งวันเช้า
      • เวลาเข้างาน ภายในเวลา 13.00 น.
    • กรณี ลาครึ่งวันบ่าย
      • เวลาเลิกงาน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
    • ยกเว้น กลุ่มพนักงานรักษาความปลอดภัย ลงเวลาปฏิบัติงานเป็นผลัด ตามข้อตกลงที่กำหนด
  2. กรณีปฏิบัติงานนอกเวลาในวันปกติ/ วันหยุดราชการ ให้ลงเวลาเข้า – ออก
  3. กรณีลืมลงเวลาเข้า – ออกการปฏิบัติงาน /เหตุผลความจำเป็น ให้ยื่นคำร้องแบบฟอร์มลืมลงเวลาปฏิบัติงาน /เหตุผลความจำเป็น ผ่านระบบออนไลน์
  4. กรณีเครื่องสแกนเกิดเหตุขัดข้อง/ ไฟฟ้าดับ ให้ลงลายมือชื่อและเวลาเข้า – ออกการปฏิบัติงานในแฟ้มลงเวลาปฏิบัติงาน ณ ห้อง 141
  5. มาทำงานสายเกิน 18 ครั้ง จะไม่ได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือน (ตามประกาศหลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนของมหาวิทยาลัย)
  6. -ข้าราชการ/ ลูกจ้างประจำ รอบที่ 1 ตั้งแต่ 1 ต.ค.ของปีที่แล้วมาถึงวันที่ 31 มี.ค. ของปีปัจจุบันรอบที่ 2 ตั้งแต่ 1 เม.ย. ถึงวันที่ 30 ก.ย. ของปีปัจจุบัน
    -พนักงานมหาวิทยาลัย/ พนักงานเงินรายได้ ตั้งแต่ 1 ต.ค.ของปีที่แล้วมาถึงวันที่ 30 ก.ย. ของปีปัจจุบัน

Link : ประกาศคณะทรัพยากรธรรมชาติ ม.อ. เรื่อง แนวปฏิบัติการลงเวลาปฏิบัติงานของบุคลากร สายอำนวยการ
Link : ประกาศคณะทรัพยากรธรรมชาติ ม.อ. เรื่อง แนวปฏิบัติการลงเวลาปฏิบัติงานของบุคลากร สายอำนวยการ (เดิม)
LinK : คู่มือขั้นตอนการยื่นคำร้องลืมลงเวลาปฏิบัติงาน/ เหตุผลความจำเป็น [VIDEO]    [ PDF ]
แจ้งปัญหา ระบบการลงเวลา/ อัพเดทข้อมูล โทร 6053



Warning: Undefined array key "time_attendance_name" in D:\wwwroot\intranet\working-attendance\index.php on line 184
ยินดีต้อนรับ

กำลังอยู่ในระบบ

สำหรับผู้บริหาร / เจ้าหน้าที่ด้านทรัพยากรบุคคล

สำหรับหัวหน้างาน

ระบบตรวจสอบการบันทึกเวลา เข้า - ออกงาน

คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

มีปัญหาการใช้งานระบบติดต่อ email : terdpong.k@psu.ac.th