กลยุทธ์ | แผนปฏิบัติการ | ตัวชี้วัดความสำเร็จ | หน่วยวัด | ไตรมาส | แผน | ผล | ปัญหา/หมายเหตุ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1. หลักสูตรที่มีรูปแบบหลากหลายตอบความต้องการผู้เรียนทุกช่วงวัย | 1. ผลิตผู้เรียน หลักสูตร Highly skill | 1. จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา | คน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||
2. ผลิตผู้เรียน Talent | 1. จำนวนคนระดับบัณฑิตศึกษาที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขัน | คน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
2. จำนวนคนระดับปริญญาตรีที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขัน | คน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||||
3. ผลิตนักศึกษาป.ตรี โท เอก เรียนในหลักสูตร S-curve | 1. จำนวนคนระดับปริญญาตรี | คน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
2. จำนวนคนระดับบัณฑิตศึกษา | คน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||||
4. ผลิตผู้เรียนหลักสูตร Non-degree | 1. จำนวนผู้เรียน (ก่อนปริญญาตรี, ปริญญาตรี, หลังปริญญาตรี) | คน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
2. จำนวนหลักสูตร | หลักสูตร |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||||
2. หลักสูตรความร่วมมือระหว่างสถาบันทั้งในและต่างประเทศ | 1. ผลิตหลักสูตร Double Degree/Joint Degree | 1. จำนวนหลักสูตรหรือ MOU (Double Degree/Joint Degree) | หลักสูตร/MOU |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||
3. กิจกรรมเสริมหลักสูตรที่ส่งเสริมบัณฑิตให้มีแนวคิดผู้ประกอบการ | 1. จัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรส่งเสริมบัณฑิต ผู้ประกอบการ | 1. จำนวนกิจกรรมเสริมหลักสูตร | กิจกรรม/ชุดวิชา/รายวิชา |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||
2. รายวิชา/ชุดวิชา ที่ส่งเสริมบัณฑิตให้มีแนวคิดผู้ประกอบการ | 1. จำนวนชุดวิชา/รายวิชา | ชุดวิชา/รายวิชา |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
3. รูปแบบรายวิชา CWIE/WIL | 1. จำนวนชุดวิชา/รายวิชาที่จัดการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงานรูปแบบ CWIE/WIL | ชุดวิชา/รายวิชา |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
4. ความร่วมมือกับสถานประกอบการ/หน่วยงาน | 1. จำนวนสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ CWIE/WIL | สถานประกอบการ |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
4. การบริหารจัดการระบบทุนการศึกษา | 1. จัดทำประชาสัมพันธ์เชิงรุกเพื่อจัดหาทุนการศึกษา | 1. จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมแต่ละรูปแบบ/Platform การประชาสัมพันธ์ | คน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||
2. จัดทำระบบบริจาคทุนการศึกษาและฐานข้อมูลผู้บริจาคทุนการศึกษา | 1. จำนวนผู้บริจาค/แหล่งทุน | ทุน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
5. พัฒนาทักษะการใช้ Platform ทางการศึกษา | 1. จัดเตรียมฝึกอบรมการใช้ Platform รูปแบบต่าง ๆ | 1. จำนวนโครงการ | โครงการ/เรื่อง |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||
2. จัดทำแผนเพื่อของบประมาณสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยในการพัฒนาสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้พร้อมใช้ ทันสมัยและเพียงพอ | 1. จำนวนแผนโครงการที่ได้รับจัดสรร | โครงการ/เรื่อง |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | ||||||||
3. จัดทำห้องเรียน Smart Classroom Co Learning/Working Space | 1. จำนวนห้อง | ห้อง |
|
งานระบบกายภาพและบริการพื้นฐาน | ||||||||
2. ระดับความพึงพอใจ | คะแนน |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||||
6. จัดการเรียนการสอนโดยใช้สถานีวิจัย/ศูนย์วิจัย/ศูนย์วิจัยความเป็นเลิศ/ศูนย์วิจัยสุขภาพสัตว์น้ำ/ศูนย์ปฏิบัติการวิเคราะห์กลาง/ตลาดเกษตร เป็นแหล่งเรียนรู้และฝึกปฏิบัติ | 1. Learning by doing (Action Learning Program) | 1. จำนวนรายวิชาที่จัดการเรียนการสอนรูปแบบ Learning by doing (Action Learning Program) ที่ใช้พื้นที่ของสถานีวิจัย ศูนย์วิจัยฯ | ชุดวิชา/รายวิชา |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||
7. พัฒนาหลักสูตรการทำเกษตรปลอดภัย และการจัดการทรัพยากรทางทะลและชายฝั่งอย่างยั่งยืน | 1. หลักสูตร/โครงการฝึกอบรมระยะสั้น (Training course), Non degree, Online Course เพื่อ Up-skill, Re-skill, New-skill | 1. จำนวนหลักสูตร/โครงการ | หลักสูตร/โครงการ |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||
2. รายได้จากการลงทะเบียน | บาท |
|
งานวิชาการและพัฒนานักศึกษา | |||||||||
2. รายได้จากการลงทะเบียน | บาท |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
2. ศักยภาพเกษตรกร/ผู้รับบริการผ่านหลักสูตร/โครงการฝึกอบรมระยะสั้น (Training course) Online Course เพื่อ Up-skill, Re-skill, New-skill | 1. จำนวนคนที่ผ่านการพัฒนา เช่น โครงการอบรมผู้ควบคุมการขายวัตถุอันตรายทางการเกษตร | คน |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
3. ศักยภาพเกษตรกร/ผู้รับบริการผ่านหลักสูตร Non-degree | 1. เกษตรกร/ผู้รับบริการผ่านการอบรม | คน |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
1. ส่งเสริมและพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือร่วมกับภาควิชาการ รัฐ เอกชน ศิษย์เก่า และความร่วมมือกับต่างประเทศ | 1. สร้างเครือข่ายความร่วมมือร่วมกับภาควิชาการ รัฐ เอกชน ศิษย์เก่า และความร่วมมือกับต่างประเทศ | 1. จำนวนหน่วยงานเครือข่ายความร่วมมือ | หน่วยงาน |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||
2. พัฒนาโครงการวิจัยภายใต้เครือข่ายความร่วมมือ | 1. จำนวนงานวิจัยร่วมกับเอกชน/หน่วยงานภายนอก | โครงการ/เรื่อง |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
2. พัฒนาการวิจัยเพื่อเพิ่มองค์ความรู้ และสร้างนวัตกรรมทางด้านการเกษตร ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งที่ใช้ได้จริง | 1. พัฒนาโครงการวิจัยเพื่อเพิ่มองค์ความรู้ ทางด้านการเกษตร ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งและต่อยอดเพื่อสร้างมูลค่าในเชิงพาณิชย์ | 1. จำนวนโครงการ | โครงการ/เรื่อง |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||
2. รายได้จากหน่วยธุรกิจ | บาท |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
2. สร้างนวัตกรรมจากการวิจัยที่นำไปใช้ประโยชน์ได้จริง | 1. จำนวนนวัตกรรม | ผลงาน |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
3. สร้างต้นแบบ/Model เชื่อมโยงการถ่ายทอดความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรมจากภาควิชาการสู่ภายนอก | 1. สร้างชุมชนต้นแบบเกษตรยุคใหม่/เกษตรยั่งยืน | 1. จำนวนชุมชนต้นแบบ | ชุมชน |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||
2. สร้างต้นแบบความสำเร็จ/เกษตรกรต้นแบบ | 1. จำนวนต้นแบบความสำเร็จ | คน/กลุ่ม |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
3. สร้าง Model การใช้ความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ที่สร้างประโยชน์และเกิดมูลค่า | 1. จำนวน Model | Model |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
1. พัฒนารูปแบบงานในลักษณะภาคีความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่ทั้งเชิงนโยบายและขับเคลื่อนหน่วยงานภาควิชาการ รัฐ เอกชน ศิษย์เก่า รวมถึงความร่วมมือกับต่างประเทศ | 1. พัฒนางานวิจัยทางด้านการเกษตร ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ที่ใช้ประโยชน์ในเชิงนโยบาย | 1. จำนวนโครงการ | โครงการ/เรื่อง |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||
2. พัฒนางานวิจัยทางด้านการเกษตร ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ที่มีผลกระทบสูงสามารถขับเคลื่อนสังคม พัฒนาพื้นที่ | 1. จำนวนโครงการที่มีการประเมิน SROI | โครงการ/เรื่อง |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
3. พัฒนาโครงการวิจัยภายใต้เครือข่ายความร่วมมือ (เอกชน/หน่วยงานภายนอก) | 1. รายได้ (จำนวนทุนที่ได้รับ) | บาท |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | ||||||||
2. เสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยกับชุมชน | 1. ถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยี นวัตกรรมจากผลงานวิจัยทางการเกษตร ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งสู่ชุมชน | 1. จำนวนองค์ความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรมจากการวิจัยที่นำไปใช้ประโยชน์เพื่อชุมชนและสังคม | โครงการ/เรื่อง |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||
2. รายได้จากโครงการบริการวิชาการ (ไม่รวมวิเคราะห์ตัวอย่าง) | บาท |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
3. รายได้จากโครงการบริการวิชาการแบบมีสัญญาจ้าง | บาท |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
3. พัฒนาทักษะการทำงานและศักยภาพบุคลากรของสถานีวิจัย | 1. การพัฒนาศักยภาพของบุคลากรเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้สถานีวิจัย | 1. บุคลากรสถานีวิจัยฯ ที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพ | ร้อยละ |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||
4. สร้างระบบการบริหารจัดการที่ดีและมีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน | 1. พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการโดยใช้ระบบสารสนเทศเพื่อการตัดสินใจ | 1. จำนวนผลงาน/นวัตกรรม/แนวปฏิบัติที่ดีที่นำมาใช้ในการปฏิบัติงาน (ชิ้นงานที่เพิ่มขึ้นต่อปี) | คู่มือ/ชิ้นงาน/เล่ม |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||
5. พัฒนากระบวนการจัดการด้านการผลิตสัตว์และทรัพยากรการผลิตสัตว์ภายใต้ระบบ BCG Model | 1. การผลิตผลผลิตสัตว์ที่ปลอดภัย BCG Model เพื่อได้ผลผลิตสัตว์ที่ปลอดภัย (นมโค นมแพะ ไข่ไก่ ไก่เบตง และไก่เบขลา) | 1. ผลผลิตที่ผ่านค่ามาตรฐาน | ร้อยละ |
|
สาขาวิชานวัตกรรมการผลิตสัตว์และการจัดการ | |||||||
1. ผลผลิตที่ผ่านค่ามาตรฐาน | ร้อยละ |
|
ศูนย์วิจัยและพัฒนาสัตว์เคี้ยวเอื้องขนาดเล็ก | |||||||||
1. ผลผลิตที่ผ่านค่ามาตรฐาน | ร้อยละ |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
2. บริหารจัดการระดับมาตรฐานฟาร์มปศุสัตว์และผึ้งชันโรงอย่างต่อเนื่อง | 1. ได้รับมาตรฐานฟาร์มอย่างต่อเนื่อง | ร้อยละ |
|
สถานีปฏิบัติการสัตวศาสตร์นาทวี | ||||||||
1. ได้รับมาตรฐานฟาร์มอย่างต่อเนื่อง | ร้อยละ |
|
สาขาวิชานวัตกรรมการผลิตสัตว์และการจัดการ | |||||||||
1. ได้รับมาตรฐานฟาร์มอย่างต่อเนื่อง | ร้อยละ |
|
สถานีวิจัยเทพา | |||||||||
1. ได้รับมาตรฐานฟาร์มอย่างต่อเนื่อง | ร้อยละ |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
1. ได้รับมาตรฐานฟาร์มอย่างต่อเนื่อง | ร้อยละ |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||||
1. ได้รับมาตรฐานฟาร์มอย่างต่อเนื่อง | ร้อยละ |
|
ศูนย์วิจัยและพัฒนาสัตว์เคี้ยวเอื้องขนาดเล็ก | |||||||||
6. หลักสูตรสนับสนุนการเป็นผู้ประกอบการของบัณฑิต | 1. สร้างนักศึกษาเป็นผู้ประกอบการ | 1. จำนวนนักศึกษาผู้ประกอบการ | ร้อยละ |
|
สาขาวิชาวาริชศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ | |||||||
1. จำนวนนักศึกษาผู้ประกอบการ | ร้อยละ |
|
สาขาวิชานวัตกรรมการผลิตสัตว์และการจัดการ | |||||||||
1. จำนวนนักศึกษาผู้ประกอบการ | ร้อยละ |
|
สาขาวิชานวัตกรรมการเกษตรและการจัดการ | |||||||||
7. สร้างต้นแบบชุมชนเพื่อเชื่อมโยงและถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีจากภาควิชาการสู่ชุมชน โดยความร่วมมือกับ หน่วยงานของรัฐ เอกชน และชุมชน | 1. การสร้างต้นแบบชุมชนเกษตรยุคใหม่/เกษตรยั่งยืนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจของพื้นที่ | 1. จำนวนโครงการสร้างความยั่งยืนที่มีความร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐ เอกชน หรือชุมชน | โครงการ/เรื่อง |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||
8. บริการวิชาการและวิชาชีพโดยใช้ความเชี่ยวชาญศักยภาพของบุคลากรสถานีวิจัยฯ แก่องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป | 1. บริการวิชาการและวิชาชีพ เช่น ในงานเกษตรภาคใต้ (ผึ้ง, ชันโรง, ปาล์มน้ำมัน, กาแฟ) | 1. จำนวนโครงการ | โครงการ/เรื่อง |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||
9. พัฒนากิจกรรมของสถานีที่สร้างทัศนคติเชิงบวก และสร้างคุณค่าทางการเกษตร | 1. สร้างเสริมประสบการณ์ทางด้านเกษตรให้กับนักศึกษา | 1. จำนวนนักศึกษา | คน |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||
2. สร้างเสริมประสบการณ์ทางด้านเกษตรให้กับบุคคลทั่วไป | 2. จำนวนคน | คน |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | ||||||||
10. สร้างต้นแบบความสำเร็จของเกษตรกรรุ่นใหม่ ผ่านภาคีความร่วมมือร่วมกับภาควิชาการ รัฐ เอกชน ศิษย์เก่ารวมถึงความร่วมมือกับต่างประเทศ | 1. โครงการสร้างฐานข้อมูลต้นแบบความสำเร็จเพื่อสร้างแรงจูงใจและเจตคติที่ดีในอาชีพเกษตร | 1. จำนวนเกษตรกรต้นแบบตลาดเกษตร ม.อ. (แปลงเกษตรอินทรีย์) | คน/กลุ่ม |
|
ศูนย์จัดการผลประโยชน์ทางวิชาการ | |||||||
11. หลักสูตรการถ่ายทอดองค์ความรู้ เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการผลิตสัตว์ให้กับเกษตรกร ชุมชนและหน่วยงานภายนอก | 1. ถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับเกษตรกรเพื่อการประกอบอาชีพทางปศุสัตว์/สัตว์น้ำ | 1. จำนวนเกษตรกรที่ผ่านการอบรม/ประกอบอาชีพ | ร้อยละ |
|
สาขาวิชาวาริชศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ | |||||||
1. จำนวนเกษตรกรที่ผ่านการอบรม/ประกอบอาชีพ | ร้อยละ |
|
สาขาวิชานวัตกรรมการผลิตสัตว์และการจัดการ | |||||||||
1. จำนวนเกษตรกรที่ผ่านการอบรม/ประกอบอาชีพ | ร้อยละ |
|
ศูนย์วิจัยและพัฒนาสัตว์เคี้ยวเอื้องขนาดเล็ก | |||||||||
1. จำนวนเกษตรกรที่ผ่านการอบรม/ประกอบอาชีพ | ร้อยละ |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
12. พัฒนาพื้นที่ฟาร์ม ตลาดเกษตร ศูนย์วิจัย/ศูนย์ปฏิบัติการ ภายในวิทยาเขตให้เป็นต้นแบบและเกิดมูลค่า | 1. ตลาดเกษตร/ศูนย์วิจัย มาตรฐานต้นแบบ | 1. จำนวนองค์ความรู้ที่นำไปใช้ประโยชน์และการเป็นที่ปรึกษา | โครงการ/เรื่อง |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||
1. จำนวนองค์ความรู้ที่นำไปใช้ประโยชน์และการเป็นที่ปรึกษา | โครงการ/เรื่อง |
|
ศูนย์จัดการผลประโยชน์ทางวิชาการ | |||||||||
2. จำนวนโครงการบริการวิชาการแบบมีสัญญาจ้าง | โครงการ/เรื่อง |
|
กลุ่มงานวิจัย นวัตกรรมและพันธกิจเพื่อสังคม | |||||||||
13. พัฒนาพื้นที่ /กิจกรรมสถานีวิจัย ศูนย์วิจัยภายนอกวิทยาเขตให้เป็นต้นแบบและเกิดมูลค่า | 1. การใช้พื้นที่/กิจกรรมให้เป็นระบบเกษตรปลอดภัยที่ยั่งยืนสู่การเป็นศูนย์การเรียนรู้ต้นแบบและเกิดมูลค่าแบบครบวงจร | 1. งบประมาณที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนวิจัยฯ และหน่วยงานภายนอก | บาท |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||
2. รายรับจากการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรจากสถานีวิจัย | บาท |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||||
3. จำนวนฐานการเรียนรู้ต้นแบบและการบริการวิชาการด้านเกษตร | ฐานการเรียนรู้ |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||||
4. จำนวนหน่วยงานความร่วมมือ | หน่วยงาน |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||||
14. บริหารจัดการทรัพย์สินและการหารายได้ของสถานีวิจัย อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสม | 1. โครงการปรับปรุง พัฒนาแปลงปลูกส้มโอ/มะพร้าวน้ำหอม พื้นที่ 6.25 ไร่ (สถานีวิจัยเทพา) | 1. ร้อยละของความสำเร็จตามแผน | ร้อยละ |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | |||||||
2. โครงการเปลี่ยนพื้นที่ปลูกยางเป็นพื้นที่ปลูกปาล์ม สถานีเทพา 62.5 ไร่ และสถานีท่าเชียด 11 ไร่ | 1. ร้อยละของความสำเร็จตามแผน | ร้อยละ |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | ||||||||
3. โครงการปลูกปาล์มแม่พันธุ์ดูรา ทดแทนปาล์มลูกผสม 21 ไร่ (สถานีวิจัยเทพา) | 1. ร้อยละของความสำเร็จตามแผน | ร้อยละ |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | ||||||||
4. โครงการผลิตโคเนื้อ (สถานีปฏิบัติการสัตวศาสตร์นาทวี) | 1. จำนวนที่ขายได้ | ตัว |
|
ศูนย์บริหารจัดการงานสถานีวิจัย | ||||||||
1. พัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการ | 1. การสานสัมพันธ์บุคลากรในคณะฯ (เช่น กิจกรรมงานปีใหม่, งานกีฬา, สัมมนาประจำปี สงกรานต์, Car rally, NR Community) | 1. ระดับความพึงพอใจ (คะแนนเต็ม 5) | คะแนน |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล | |||||||
2. ร้อยละของบุคลากรที่เข้าร่วมโครงการ (เทียบกับบุคลากรทั้งคณะ) | ร้อยละ |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล | |||||||||
2. การส่งเสริมสุขภาพบุคลากร (เช่น ตรวจสุขภาพประจำปี, ลดพุง ลดโรค, Happy Healthy for Life) | 1. ระดับความพึงพอใจ (คะแนนเต็ม 5) | คะแนน |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล | ||||||||
2. ร้อยละของบุคลากรที่เข้าร่วมโครงการ | คน |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล | |||||||||
3. การพัฒนาพื้นที่ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน (Co-Working Space) | 1. ระดับความพึงพอใจ | คะแนน |
|
งานระบบกายภาพและบริการพื้นฐาน | ||||||||
4. การพัฒนาขีดความสามารถบุคลากรคณะ (การส่งเสริมไปเพิ่มพูนความรู้ Up-skill, Re-skill, New-skill) | 1. ร้อยละของบุคลากรสายวิชาการที่เข้าร่วมอบรม (อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง) | ร้อยละ |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล | ||||||||
2. ร้อยละของบุคลากรสายอำนวยการที่เข้าร่วมอบรม (อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง) | ร้อยละ |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล | |||||||||
5. ปรับปรุงและพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกและการบำรุงรักษา สำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ (เช่น จำนวนทางลาด/จำนวนราวจับในห้องน้ำ) | 1. ระดับความพึงพอใจ | คะแนน |
|
งานระบบกายภาพและบริการพื้นฐาน | ||||||||
6. การถ่ายทอดความรู้/ประสบการณ์ | 1. จำนวนเรื่องที่มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ | โครงการ/เรื่อง |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล | ||||||||
7. โครงการพัฒนางานและนวัตกรรม (เวทีคุณภาพระดับคณะ/มหาวิทยาลัย) | 1. จำนวนผลงานที่นำเสนอระดับคณะ | โครงการ/เรื่อง |
|
ด้านประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง | ||||||||
1. จำนวนผลงานที่นำเสนอระดับคณะ | โครงการ/เรื่อง |
|
ด้านนโยบายและแผน | |||||||||
2. จำนวนโครงการที่ผ่านการคัดเลือกระดับมหาวิทยาลัย | โครงการ/เรื่อง |
|
ด้านประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง | |||||||||
8. การส่งเสริมการเขียนคู่มือปฏิบัติงาน/แนวปฏิบัติงาน | 1. จำนวนคู่มือ/ชิ้นงาน/เล่ม | คู่มือ/ชิ้นงาน/เล่ม |
|
ด้านทรัพยากรบุคคล |